QUẢNG CÁO THIÊN PHÚ

Làm biển công ty bằng những chất liệu gì?

Làm biển công ty như thế nào được coi là đẹp và có tính thẩm mỹ cao? Nó phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm biển. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm biển công ty khác nhau. Tuy nhiên đồng, kính, inox, mica là những vật liệu hay được các công ty sử dụng nhất nhờ những ưu điểm mà các chất liệu khác không có.

Biển công ty, văn phòng cũng như nhiều loại biển quảng cáo khác vừa có ý nghĩa tiếp thị, quảng bá làm nổi bật giá trị thương hiệu vừa là biển chức danh, biển nhận diện, biển chỉ dẫn khách hàng của các công ty đó. Các chất liệu đó có đặc tính gì mà lại được ưu chuộng trong quá trình làm biển công ty như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Đồng

Không thể phủ nhận các ưu điểm của đồng. Đồng có đặc điểm nổi bật nhất là dễ dát mỏng và dễ uốn nhất. Hơn nữa, nó còn khả năng chống ăn mòn cao khi đối mặt với các tác động của môi trường bên ngoài. Làm biển công ty bằng đồng thể hiện đẳng cấp sang trọng, quý phái nên ngày nay rất nhiều cơ quan chọn chất liệu đồng ăn mòn.

2. Inox

Inox (thép không rỉ) là một dạng hợp kim của sắt, chứa tối thiểu 10,5% crôm. Ưu điểm của nó là ít bị ăn mòn hay bị biến màu như thép thông thường khác. Nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật như độ dẻo, độ bền tốt; tốc độ hóa bền rèn cao; khả năng chống chịu ăn mòn…mà inox được ứng dụng phổ biến rộng rãi và trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là làm biển công ty, văn phòng.

Có rất nhiều loại inox khác nhau để làm biển công ty như inox xước, inox trắng bóng hoặc inox vàng ánh gương dùng với mục đích sản xuất các loại biển bảng đa dạng, khác nhau, phù hợp với mọi như cầu cũng làm biển.

3. Mica

Mica là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay khi làm biển quảng cáo và biển công ty. Mica có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt sáng bóng, phẳng mịn, xuyên sáng tốt, màu sắc đa dạng như mica màu, mica trong, mica mờ…Bên cạnh đó, nó còn có đặc tính dẻo nên dễ dàng uốn, ép, gia công lắp ghép theo ý muốn, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, không dẫn nhiệt, điện, dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.

Nhờ có những ưu điểm đó mà mica ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo như: làm biển quảng cáo, ốp mặt tiền nhà, khắc lazer, các tủ kệ trưng bày quảng cáo, làm móc khóa quà tặng, … Trong đó, ứng dụng của mica làm biển công ty, văn phòng là phổ biến rộng rãi nhất. Biển quảng cáo làm từ chất liệu Mica không chỉ bền đẹp mà khi nó kết hợp với đèn Led còn luôn tạo ra ấn tượng bắt mắt và thu hút nhiều ánh nhìn.

4. Kính

Loại biển kính có ưu điểm là độ bền cao, sáng bóng, rất dễ lau chùi, được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời và hơn nữa loại này còn có thể kết hợp được với chữ nổi và chất liệu khác nhau trên đó. Biển bằng kính có 4 chốt inox được đặt cách tường 5mm, phần chữ có thể là cắt chữ nổi quảng cáo bằng mica, formex, hay alu tùy đơn vị hoặc decal trong.

Exit mobile version